Đầu đọc mã vạch zebex – sử dụng và bảo quản đúng cách?

Như chúng ta đã biết, hiện nay đa số các sản phẩm đầu đọc mã vạch zebex, mặt hàng từ nhà máy cho đến siêu thị và qua tay người tiêu dùng đều có mã vạch.


Ngoài máy in mã vạch thì chắc chắn phải có đầu đọc mã vạch. Vậy thì sử dụng thư thế nào cho đúng cũng như “chăm sóc” nó để tăng tuổi thọ và cuối cùng là giúp công ty của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Dưới đây là những điều cần khi sử dụng cũng như bảo quản đầu đọc mã vạch zebex:
Thứ nhất: phải kiểm tra tem bảo hành, nhà sản suất zebex có đúng như thông tin mà công ty phân phối đã cung cấp cho chúng ta.
Thứ hai: dùng máy quét thật nhiều mã vạch, xem thử trên phần mềm nó có chạy ổn định không, có mắc lỗi gì về kỹ thuật không (chú ý là phải quét liên tục với số lượng lớn)
Thứ ba: nếu tạm thời ngưng sử dụng, hãy rút đầu USB ra khỏi máy tính để tránh trường máy quét mã vạch rơi, tuy là độ cao rơi an toàn của nó là 1.2m. Nhưng hãy cẩn thận khi sử dụng.
Điều lưu ý cuối cùng là hãy vệ sinh máy thường xuyên để tránh bám bụi sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh.
Tuy trên đây là những điều nghe có vẻ như rất đơn giản, những có đôi lúc chúng ta dường như không quan tâm đến nó, vậy thì sẽ phát sinh một số vấn đề lớn hơn. Cho nên hãy đọc những chia sẽ trên đây để cho đầu đọc mã vạch zebex nói chung cũng như những máy quét mã vạch khác nói riêng của bạn sẽ được lâu bền hơn.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét