Máy in hóa đơn máy in mã vạch chính hãng giá rẻ

Với việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào đời sống, chuyên môn hóa ngành sản xuất, kinh doanh, mua bán lẻ bằng các thiết bị kết nối ngoại vi máy tính như máy in hóa đơn, máy in mã vạch giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, giảm chi phí nhân công,... 

Chúng tôi với vai trò là nhà phân phối sản phẩm chuyên ngành mã vạch, cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Tới thời điểm này, máy in hóa đơn được nhắc đến nhiều nhất là hãng Tysso và Tawa có xuất xứ tại Đài Loan được sử dụng phổ biến tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng thời trang, nhà sách, đại lý bán hàng,...
Máy in hóa đơn Tysso với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng thấp dễ dàng cho việc sử dụng và vận chuyển, màu sắc trang nhã, thiết kế đẹp mắt sẽ làm hài lòng những khách hàng khắt khe về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, được thiết kế với 3 cổng kết nối đơn giản hóa việc kết nối máy in với máy tính, tốc độ in cao, vận hành êm, không gây tiếng ồn, bền và khả năng chịu được nhiệt độ cao bằng tính năng bảo vệ đầu in, ngoài ra còn có tính năng báo hết giấy ở đầu vào. Với chế độ cắt giấy tự động, hiệu suất công việc của bạn sẽ được nâng lên con số nhân đáng kể .
Không chỉ máy in hóa đơn Tysso, Tawa là hãng máy in có tính cạnh tranh không kém với thiết kế hình dáng nổi bật, bắt mắt, nhiều kích thước, màu sắc thỏa mãn sự lựa chọn của khách hàng. Tuy có giá cả thị trường thấp hơn so với máy in Tysso nhưng chất lượng của nó sẽ khiến bạn bất ngờ chỉ một thiếu sót nhỏ đó là một số máy không có khả năng tự động cắt giấy. Được trang bị cổng giao tiếp đầy đủ thích ứng với mọi máy tính, Tawa có chất lượng và tốc độ in vượt trội, độ phân giải tương đối cao, đặc biệt có chế độ hỗ trợ đa ngôn ngữ thuận tiện trong việc sử dụng. Máy in hóa đơn Tawa thích hợp ở những hệ thống siêu thị lớn, ít gây ra tiếng ồn, độ bền cao là những ưu điểm trong mắt khách hàng.
mavachdailoan.comcòn cung cấp đến khách hàng trong nước máy in mã vạch phục vụ cho quá trình sản xuất và phân phối hàng hóa đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét