Những điều cơ bản cần biết trước khi mua máy in mã vạch

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, mỗi sản phẩm được phân biệt bởi mỗi mã vạch với các thông tin khác nhau. Từ đó máy in mã vạch ra đời và được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thế giới với nhiều loại máy có mẫu mã và thương hiệu khác nhau.

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi được kết nối với máy tính chuyên dùng để in mã vạch. Loại máy in này có phần mềm hỗ trợ giúp người dùng có thể định dạng thông tin, kích thước, loại,... cho mã vạch cần in. Ngoài chức năng in mã vạch lên nhãn tem, máy in mã vạch còn có khả năng cắt nhãn tự động, xé dán tự động và bóc nhãn tự động giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc. Máy in mã vạch hoạt động theo 2 phương thức cơ bản, đó là in truyền nhiệt trực tiếp lên tem cảm nhiệt và in gián tiếp bằng cách đốt nóng băng mực.
Để đánh giá chất lượng của các loại máy in mã vạch, người ta thường kiểm tra về thông số kỹ thuật như độ phân giải, công nghệ in, tốc độ in, vật liệu in, mực in, bộ nhớ và phương thức kết nối đối với các môi trường làm việc khác nhau.
Với mong muốn giúp khách hàng lựa chọn được máy in mã vạch có chất lượng tốt và giá thị trường rẻ, chúng tôi xin được chia sẻ sản phẩm máy in mã vạch Godex và máy in mã vạch TCS. Hai loại máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, với tốc độ in nhanh và độ phân giải mạnh, bộ nhớ nhiều,... có thể đáp ứng được các nhu cầu công việc của quý khách hàng.
Còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi, mavachdailoan.com để biết thêm về máy in mã vạch. Mã vạch Đà Loan – nơi chuyên cung cấp các thiết bị máy in mã vạch, máy quét mã vạch , đầu đọc mã vạch, và các phụ kiện về ngành mã vạch chính hãng Đài Loan, giải pháp mã vạch tối ưu cho doanh nghiệp. 
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét